icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

2 loại bảng từ chống lóa ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với nhu cầu sử dụng bảng viết hiện nay, theo như tôi quan sát đến bây giờ, có 2 loại bảng từ chống lóa phổ biến ưa chuộng đó là bảng từ xanh và bảng từ trắng, với mỗi sản phẩm có những đặc điểm khác nhau. Để biết thêm cụ thể và hiểu rõ kỹ hơn về sản phẩm, xin mời các bạn hãy xem những chia sẻ dưới đây khi lựa chọn mua bảng từ.

 

Vì sao 2 loại bảng từ chống lóa được ưa chuộng nhất

 

Không giống như những loại bảng đen thông thường, bảng từ chống lóa được sản xuất công nghê tiên tiến, không chỉ có công dụng viết lên mặt bảng, mà bảng còn sử dụng chất liệu thép từ lên mặt bảng giúp chống lóa bảo vệ mắt của người nhìn. Điều này, có thể giúp bạn sử dụng trong 3h mà mắt không bị mỏi, đứng ở các hướng nghiêng vẫn có thể nhìn rõ chữ, không bị chói lóa.

 

Có 2 loại bảng từ chống lóa chính mà bạn có thể lựa chọn mua, giúp người dùng lựa chọn hợp lí, đúng mục đích khi sử dụng.

 

Bảng từ trắng chống lóa Hàn Quốc

 

Bảng từ trắng dùng viết bút lông để sử dụng, được thiết kế với mặt bảng được làm bằng thép từ phủ sơn màu trắng nhập khẩu  chính hãng ở Hàn Quốc, thiết kế những dòng kẻ mờ giúp người viết chữ thẳng hàng ngay ngắn, nét chữ trở nên đẹp hơn.

 

Ưu điểm vượt trội của loại này là có thể hút nam châm cực mạnh, giúp ghim những tranh ảnh, tài liệu, bản đồ dễ dàng bằng những cục nam châm nhỏ, chứ không cần phải sử dụng keo dán như trước kia, khi sử dụng xong phải xóa đi làm mất thời gian, còn để lại vết dính trên bảng, gây mất thẩm mỹ và khá bất tiện khi sử dụng.

 

Bảng từ trắng chống lóa

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bảng từ trắng để tận dụng làm màn hình máy chiếu.

 

Xem thêm: Bảng Từ Trắng – Thiết bị thông minh trong giảng dạy

 

 

Bảng từ xanh chống lóa Hàn Quốc

 

Ngược với loại bảng từ trắng đã nói, bảng từ xanh chống lóa được làm bằng chất liệu thép từ và phủ lớp sơn chống lóa màu xanh giúp cho người quan sát có thể nhìn rõ ở mọi góc nhìn dù ngồi ở vị trí nào và nhìn liên tục mà không bị mỏi mắt so với các loại bảng khác thường khác.. Sản phẩm chủ yếu dùng viết phấn để viết, thường sử dụng trong nhiều trường học hiện nay để phục vụ cho công tác giảng dạy cho các giáo viên và các em học sinh.

 

Bảng từ xanh chống lóa

 

Điểm sáng của loại bảng này ngoài ra còn có khả năng ăn phấn vô cùng nhạy, giúp hạn chế tối đa bụi phấn, đảm bảo sức khỏe người dùng về các đường hô hấp.

 

Xem thêm: các ưu điểm nổi bật của bảng viết phấn

 

Đó là 2 loại bảng từ chống lóa được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay tại cả nước. Để lựa chọn mua các bảng từ này, chúng tôi khuyên nên tìm hiểu kỹ càng để có sự lựa chọn đúng đắn vào đặc điểm sản phẩm, kích thước cũng như giá cả có hợp lí hay không. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua bảng từ trường học, bảng từ văn phòng,… xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 7005 - (028) 544 84448, chúng tôi hi vọng sẽ là bạn đồng hành cùng bạn.

 

Tin liên quan: mua bảng từ ở đâu giá rẻ nhất tại TPHCM