icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Bảng kính văn phòng và phong thủy

 

Bảng kính văn phòng với thông số kỹ thuật được làm bằng tấm kính dán 2 lớp dày hoặc dùng kính sơn bằng kính cường lực. Với các cạnh của bảng kính cường lực được mài nhẵn bằng máy, đảm bảo độ thẩm mỹ và đảm bảo độ an toàn cho người dùng khi kính không may bị vỡ ra. Bảng kính giúp không gian văn phòng trở nên trang nhã và vô cùng sang trọng.

 

 

 

Vì sao chọn phong thủy khi sử dụng bảng kính văn phòng?

 

Bảng kính là sản phẩm đang dần ưa chuộng đối với những không gian văn phòng, bởi đơn giản nó đẹp, sử dụng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại khác. Đối với bảng kính văn phòng giá rẻ mang lại bạn những lợi ích nổi trội khác như: thiết bị hỗ trợ quản lý công việc đắc lực, sử dụng hầu hết mọi không gian họp, có khả năng cách âm cách nhiệt hiệu quả, bảng vô cùng linh hoạt, đa chức năng khi bạn sử dụng.

 

Thông thường chúng ta đều quen thuộc với hình ảnh những loại bảng kính hay có màu trắng. Vì màu trắng được ví như một gam màu mang được sự tinh tế, đem đến phong cách hiện đại cho văn phòng bạn. Tuy nhiên, không phải không gian kiến trúc văn phòng nào cũng phù hợp với màu trắng. Đặc biệt hơn, đó là yếu tố mang tính phong thủy cũng khá quan trọng trong việc sử dụng bảng kính.

 

Việc chọn màu sắc bảng kính văn phòng không phù hợp cung mạng, có thể gây ra nhiều bất lợi cho chủ kinh doanh. Vì thế xu hướng chọn bảng kính văn phòng với nhiều màu sắc đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, và đây được xem như mốt thời thượng hiện nay.

 

 

bảng kính văn phòng

 

Cách xem màu sắc bảng kính hợp phòng thủy

 

Lựa chọn bảng kính màu để làm đẹp không gian văn phòng và hợp phong thuỷ là việc rất quan  trọng. Việc xác định màu sắc tương sinh hay xung khắc đối với phong thủy của bạn sẽ giúp bạn may mắn tài lộc.

 

Theo phong thủy, khi sử dụng màu sắc nên dựa theo nguyên lí ngũ hành âm dương, bên cạnh giúp bạn trong việc kinh doanh làm ăn thuận lợi, sẽ còn giúp tăng năng lượng sống cho các nhân viên làm việc cùng bạn.

 

Xét theo ngũ hành

 

 

 

 

 

Bảng tra cứu màu sắc theo mệnh

 

 

 

Hi vọng, thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn bảng kính văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp bạn nhất!

 

Mọi thông tin bạn đang cần tư vấn và hỗ trợ, xin hãy liên hệ với chúng tôi.