icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Bộ Quần Áo Bảo Hộ Lội Nước Chống Bụi Chất Lượng Cao

Bộ quần áo bảo hộ lội nước Nó được thông qua bởi Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương, Trái Đất, Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Thủy và cuối cùng là Sao Diêm Vương nhỏ bé (lớn nhất trong số các hành tinh lùn). Theo thứ tự, đi từ hành tinh gần nhất tới Mặt trời, đến nơi xa nhất, chúng là: Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương. Trong những dịp lịch sử, thuật ngữ này còn được nhắc đến Mặt trời và Mặt trăng; Bộ quần áo bảo hộ thứ tự thường được đặc trưng như: Sao Thổ, Sao Mộc, Sao Hỏa, Mặt Trời, Sao Kim, Sao Thủy và Mặt Trăng, chủ yếu dựa vào thời gian để chúng đi "tất cả các cách tốt nhất hình cầu" hình cầu của các ngôi sao "cố định").

Quần áo bảo hộ chống bụi Đường kính: 30, 7-100 dặm, gần bốn lần mà của Mass Earth: 17,23 lần khối lượng của Trái Đất: năm mươi bảy lần mật độ chung của Trái đất: 1.sixty Sáu gram trên một centimet khối, khoảng một phần ba của khoảng cách Trái đất Common từ năng lượng mặt trời: 2,8 tỷ dặm so với 93 triệu Bộ quần áo bảo hộ lội nước dặm cho Trái đất, tương đương khoảng 30 lần cho đến nay như màu Earth: khoảng Rotation blue-xanh, hoặc kích thước của ngày: giữa 17 và 18 giờ Velocity trên quỹ đạo: three.37 dặm mỗi giây so với 18 .fifty một dặm mỗi giây cho Trái đất mặt trăng được biết đến: Mặt trăng Nereid, tìm thấy vào năm 1949, giảm so với 200 dặm đường kính quỹ đạo Sao Hải Vương ở khoảng cách three. Quần áo bảo hộ chống bụi 5 triệu dặm. Vào lúc nửa đêm Thứ năm, Voyager 2 là swoop nhẫn phần trước Neptune của quỹ đạo đống đổ nát và đến bên một trắng trợn ba, Bộ quần áo bảo hộ lội nước 000 dặm của bầu không khí của nó - gần nhất bất kỳ nghề đã mạo hiểm với một trong nhiều hành tinh xăng lớn mà thống trị vòng ngoài của bức ảnh hệ thống điện thế. Sheppard và Trujillo đã sử dụng Blanco, một trong những kính viễn vọng tại Đài thiên văn liên Mỹ Cerro Tololo ở Chile, để nhìn rõ các hành tinh bên ngoài của hệ thống điện ảnh và trước Vành đai Kuiper, một khu vực hình bánh rán qua Sao Hải Vương 30 55 lần xa mặt trời hơn Trái đất và có các thế giới băng giá nhỏ, Quần áo bảo hộ chống bụi cùng với Sao Diêm Vương.

 

Bộ Quần Áo Bảo Hộ Lội Nước Chống Bụi Chất Lượng Cao

 

Từ mặt trời trở ra, Quần áo bảo hộ chống bụi chúng là Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương. Bầu khí quyển dày đặc đến khó tin của họ đã kiếm được các hành tinh bên ngoài - Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương - tập thể xác định Bộ quần áo bảo hộ lội nước "người khổng lồ xăng dầu". (Sao Diêm Vương, vẫn là một thế giới băng giá nhỏ bé, là một ngoại lệ). Trong khi Sao Diêm Vương được coi là một hành tinh trên mặt đất do có tầng rắn và đóng băng, thì những hành tinh trên mặt đất này là bốn hành tinh bên trong của hệ mặt trời của chúng ta - Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất và Sao Hỏa.

Chắc chắn, Quần áo bảo hộ chống bụi chính xác là như vậy. Và sau đó, có những hành tinh khác xa mặt trời hơn trái đất; Sao Hỏa cho một, và sau đó là Sao Mộc, sau đó là Sao Thổ, sau đó là Sao Thiên Vương, sau đó là Sao Hải Vương. Mặt hàng đó, mà các nhà nghiên cứu đã có biệt danh là Planet 9, có khối lượng gấp khoảng 10 lần của trái đất và quỹ đạo khoảng 20 lần xa hơn từ năng lượng mặt trời trên phổ biến hơn không Neptune (mà quỹ đạo của mặt trời ở khoảng cách trung bình của two.eight tỷ dặm) . elip, quỹ đạo hình bầu dục hình thành Sao Hải Vương giữ hành tinh một khoảng cách trung bình từ mặt trời của hầu hết Bộ quần áo bảo hộ lội nước eight tỷ dặm (four.5 tỷ km), hoặc khoảng 30 lần như xa như Trái đất, làm cho nó vô hình với mắt thường.

Quần áo bảo hộ chống bụi Sao Hải Vương là hành tinh được xác định thứ tám và xa nhất từ ​​Mặt trời trong Hệ Mặt trời Trong Hệ thống điện ảnh, nó là hành tinh lớn thứ tư theo đường kính, hành tinh lớn thứ ba và hành tinh khổng lồ dày nhất Sao Hải Vương có khối lượng gấp 17 lần của Trái đất, hơi lớn hơn một chút so với Sao Thiên Vương gần sinh đôi của nó dày đặc hơn và nhỏ hơn so với Sao Thiên Vương do khối lượng cao hơn của nó gây ra lực nén không khí hấp dẫn thêm. Bộ quần áo bảo hộ lội nước Sao Mộc về cơ bản là hành tinh khổng lồ nhất; Saturn bám theo nó. Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương, Trái Đất, Sao Kim, Sao Hỏa và Sao Diêm Vương là những đơn đặt hàng có cường độ nhỏ hơn nhiều. Sao Hải Vương tối tăm, lạnh lẽo và bị gió siêu âm quật ngã Sao Hải Vương là trận chung kết của người khổng lồ nhiên liệu hydro và khí heli trong hệ mặt trời của chúng ta Cách mặt trời hơn 30 lần so với Trái đất, hành tinh này mất gần 165 năm Trái đất để quay quanh Mặt trời của chúng ta.

Sao Hỏa, Bộ quần áo bảo hộ lội nước Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương đều quay xa khỏi mặt trời mà hành tinh của chúng ta làm. Các hành tinh cao cấp: Sao Hỏa, Sao Mộc và Sao Thổ nằm ngoài quỹ đạo Trái đất, xa mặt trời hơn. Sao Hải Vương có khối lượng gấp 17 lần Trái đất và chỉ lớn hơn Thiên vương tinh song sinh của nó, gấp 15 lần khối lượng Trái đất, tuy nhiên không dày đặc như vậy. Sao Hải Vương quay quanh Mặt trời ở Bộ quần áo bảo hộ lội nước khoảng cách trung bình 30,1 AU, xấp xỉ 30 lần khoảng cách Trái đất-Mặt trời.