icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Khăn lau phòng sạch dùng để làm gì ?

Khăn lau phòng sạch với công nghệ sản xuất đặc biệt tạo ra các đặc tính nổi trội mà khăn lau thông thường không đáp ứng được cho sản xuất, nhu cầu sử dụng hiện nay.

 

Khăn vải lau phòng sạch khác với các loại khăn thông thường, là một loại khăn lau chống tĩnh điện. Nó được dệt từ các loại sợi nhỏ và kết hợp với vải dệt kim.

 

Nó có độ mịn cao, co giãn tốt. Nhiệm vụ chính của nó làm sạch bề mặt, không gây xước.

Phân loại khăn lau phòng sạch như thế nào? Các ưu điểm của nó?

Các loại giấy lau phòng sạch được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau như cách thêu, công dụng của từng loại, với các độ dày khác nhau, mức độ sạch của nó có thể chùi được.

 

Tóm lại các ưu điểm nổi trội nhất của nó, đó là đồ hút ẩm cao, lau rất sạch, không có xơ trên bề mặt.

 

Khăn lau phòng sạch có độ mềm cao nên không làm ảnh hưởng bất cứ bề mặt nào, dù mỏng manh.

 

Phân loại khăn lau phòng sạch

Các ứng dụng và ưu điểm của khăn lau phòng sạch

Trong ngành dược phẩm phải kể đến các yêu cầu về độ sạch là rất cao. Thông thường trước khi người ta khử trùng vệ sinh các thiết bị sản xuất, chế biến dược phẩm.

 

Họ phải làm sạch sạch qua bề mặt từng dụng cụ đó. Khăn lau phòng sạch có thể vệ sinh chúng một cách đơn giản, giúp không bám bụi bẩn trên bề mặt.

 

Đây là phương pháp không mất nhiều thời gian cũng như chi phí thấp, có thể đáp ứng được độ sạch bề mặt cho các dụng cụ sản xuất chế biến dược phẩm.

 

Ứng dụng của khăn lau phòng sạch

 

Trong cuộc sống hàng ngày có thể bạn đang sử dụng khăn lau phòng sạch một cách thường xuyên. Đặc biệt là các bạn bị cận hay các nhiếp ảnh gia.

 

Sử dụng khăn lau này có thể làm sạch bề mặt bụi bẩn của bề mặt kính như máy ảnh đắt tiền mà không làm xước các bề mặt sản phẩm, không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

 

Trong ngành sản xuất vật liệu bán dẫn, điện tử, khăn lau phòng sạch có vai trò hết sức to lớn, không thể thay thế trong hoạt động của nó.

 

Chỉ cần một hạt bụi nhỏ len lỏi vào trong các vi mạch điện tử, vật liệu bán dẫn có thể gây ra hư hỏng sản phẩm.

 

Chi phí sản phẩm mất đi là rất lớn và còn lớn hơn nữa khi phải dừng dây chuyền sản xuất để khắc phục sự cố.

 

Khăn lau phòng sạch được tin tưởng đảm bảo lau sạch các hóa chất, làm sạch các dụng cụ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm.

 

Lỡ như có các chất hóa học vung vãi ra bên ngoài thì các khăn lau thường không thể lau sạch được.

 

Vậy nên người ta thường phải sử dụng khăn lau phòng sạch để lau sạch được tuyệt đối các hóa chất này trong phòng thí nghiệm.

 

Với các tính chất đặc trưng của nó mà khăn lau thường không thể sánh được, khăn lau phòng sạch đóng vai trò tuyệt đối trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nghiên cứu của con người.

 

Nguồn : http://baohogiare.net/phong-sach-chong-tinh-dien/256/khang-lau-phong-sach-chong-tinh-dien-gia-re-tai-tphcm.html


Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM, Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM hỗ trợ đổi trả hàng hàng miễn phí. Cam kết Quy trình chuyên nghiệp, thanh toán tiện ích. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006