icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Lựa Chọn Mũ Bảo Hộ Công Trường Tốt Nhất Cho Công Nhân Và Kĩ Sư

 

Dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động đã và đang trở nên cực kì phổ biến trong các ngành lao động sản xuất do nó là vật dụng chính sử dụng để bảo vệ an toàn cho phần đầu của chúng ta tránh bị va đập gây tổn thương đến não bộ, giảm thiểu tối đa những ca tử vong do vật cứng đập vào gây ra chấn thương sọ não.

Trong các sản phẩm mũ bảo hộ lao động thì những sản phẩm mũ bảo hộ được nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn được những công nhân, kỹ sư tin dùng bởi những sản phẩm này có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn của châu âu, giá thành trên thị trường cũng không quá cao, vừa túi tiền với bất cứ thành phần lao động nào.

 

Mũ bảo hộ công trường

 

Mũ Bảo Hộ Công Trường là một loại trong dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động chuyên được sử dụng cho các ngành xây dựng, công trình, điện lực hoặc trong các ngành công nghiệp nặng,… Mũ bảo hộ lao động cho công nhân công trường được sản xuất từ công nghệ hiện đại Hàn quốc, đảm bảo cho sản phẩm độ bền vững chất lượng cao, giúp bảo vệ an toàn cho người công nhân, kĩ sư một cách tốt nhất.

Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc thường được làm từ nhựa HD – ABS có khả năng chịu được lực va đập cực mạnh. Mũ có quai đeo và bên trong có núm vặn điều chỉnh kích cỡ mũ cho vừa vặn với đầu của người sử dụng, phần lót xốp êm ái không chỉ để giúp người đeo thoải mái không bị đau đầu mà còn tăng cường mức độ bảo vệ của sản phẩm.

Ngoài ra, loại mũ bảo hộ công trường sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc còn có khả năng chống cháy, chịu được mài mòn và chống truyền điện cực kì an toàn cho các công nhân, kĩ sư làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc nhiều điện tích.

 

các loại mũ bảo hộ công trường

 

Những công dụng chính của mũ bảo hộ lao động công trường :

  • - Giảm thiểu việc va đập mạnh, Tránh nguy cơ bị chấn thương sọ não.
  • - Giúp bảo vệ đầu bạn tránh được các yếu tố vật lý tác động từ môi trường bên ngoài trong quá trình làm việc.
  • - Có độ cơ động cao, gọn nhẹ tiện dụng, dùng để che nắng che mưa cực kì tiện lợi.

 

Nón Bảo Hộ Công Trường

 

Sang Hà là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động có 10 năm kinh nghiệm làm việc, chuyên cung cấp các sản phẩm mũ bảo hộ lao động chất lượng đạt tiêu chuẩn EU, với mức giá rẻ đến mức không thể rẻ hơn trên thị trường. Những chiếc mũ bảo hộ mà chúng tôi cung cấp đều đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn ANSI. Công ty bảo hộ lao động Sang Hà xin cam kết mang đến cho người lao động những chiếc Mũ Bảo Hộ Công Trường an toàn nhất, giá rẻ nhất, tiện dụng nhất.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt đến khách hàng, Miễn phí giao hàng tận nơi tại khu vực TPHCM – Bình Dương, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn, luôn túc trực và tư vấn tận tình cho khách hàng, miễn phí đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không làm hài lòng quý khách. Quý khách có thể liên hệ chúng tôi qua SĐT: 09 34567 917 Để được giải đáp mọi thắc mắc.