icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Những lợi ích của bảng từ trắng mang lại cho mọi người

 

Với đời sống hiện nay, con người ngày càng hiện đại, các dụng cụ để phục vụ trong công việc đã cũ trước kia không còn chiếm vị thế như thời đó. Thay vì sử bảng đen viết phấn thì nay bảng từ trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và giúp không gian sống của bạn trở nên khang trang hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng và có khả năng chống lóa bảo vệ mắt tốt, hút được nam châm tốt,…nên được nhiều người chú ý. Hôm nay hãy cùng Sang Hà tìm hiểu cụ thể những lợi ích của bảng từ mang lại cho chúng ta như thế nào nhé!

 

 

 

 

Vì sao bảng từ trắng ngày càng được ưa chuộng?

 

Trước tiên hãy tìm hiểu vì sao bảng từ trắng lại được ưa chuộng đến như vậy. Đây không phải sự ngẫu nhiên mà người tiêu dùng thích thì lựa chọn, mà bởi dòng sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích thiết thực cùng ưu điểm vượt trội:

 

- Có độ bền cao, tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng

 

- Tính thẩm mỹ cao mang đến không gian hiện đại và sang trọng hơn

 

- Dễ sử dụng và vệ sinh

 

- Độ an toàn cao

 

- Bảo vệ sức khỏe mọi người

 

Những lợi ích của bảng từ trắng mang lại

 

An toàn và tính thẩm mỹ cao

 

Mặt bảng từ có kẻ ô li chìm được nhập khẩu chính hãng ở Hàn Quốc nên bạn yên tâm về chất lượng. Sử dụng khung nhôm bo chuyên dụng bao quanh, 4 góc là các co nhựa tạo tính thẩm mỹ đẹp và tránh sắt nhọn bảo vệ người dùng.

 

 

Bảo vệ sức khỏe

 

Nhờ sử dụng mặt bảng từ có thể dùng viết bút lông giúp bạn sử dụng thân thiện với môi trường, không phải viết phấn dính bụi phấn lên người như xưa dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe cho bạn. Bảng từ có công dụng chống lóa tốt, giúp bảo vệ mắt hiệu quả.

 

Dễ dàng vệ sinh

 

 Mặt bảng có độ trắng và độ bóng, nên sau khi viết xong nội dụng lên trên bảng thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh và không để lại vết dấu nào ở lại bề mặt bảng, cũng nhờ vậy sau thời gian sử dụng bạn không phải sợ bảng bị ố vàng sau thời gian sử dụng.

 

Công năng tốt

 

Có khả năng hút nam châm cực tốt, giúp ghim các ghim các tranh ảnh, giấy tờ, tài liệu vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, có thể hít giấy trên bảng bằng những nam châm với những màu sắc khác nhau nhằm tô thêm sắc màu cho văn phòng và trường học, mang tới sự thoái mái và có sức hút cho người quan sát.

 

Tiết kiệm chi phí

 

Có độ bền cao sau nhiều năm sử dụng và nếu cần dùng máy chiếu có thể sử dụng bảng từ trắng vẫn được, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

Đó là những lợi ích mà bảng từ trắng mang lại cho mọi người, cũng chính vì thế mà loại bảng này đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng. Chắc bạn đã đọc xong bài viết này, cũng muốn trang bị dụng cụ bảng từ trắng phải không. 

 

Cách chọn bảng từ trắng chính hãng chất lượng

 

Thị trường bảng viết hiện hoạt động sôi nổi với nhiều nhà cung cấp mọc lên nhưng không ít trong số đó là những địa chỉ làm ăn kém chất lượng gây hoang mang cho khách hàng. Nếu bạn không tinh ý thì dễ dàng mua phải bảng từ trắng không rõ nguồn gốc. Cách phân biệt bảng từ trắng thật và nhái không phải ai cũng biết. Hãy cẩn trọng khi chọn lựa chọn mua bảng từ trắng nhé.

 

- Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua bảng giúp đảm bảo không bị chém giá Và tìm hiểu bảng giá sản phẩm từ các trang báo giá bảng từ trắng của công ty.

 

- Khi mua bảng từ trắng bạn hãy để ý tem của nhà sản xuất. Với mỗi loại bảng thì đều có sử dụng tem in nổi trên bề mặt bảng.

 

 - Thường thì bảng từ trắng chính hãng có bề mặt thẳng, sáng bóng và ở ngoài là các khung nhôm co nhựa. Bạn hãy nhìn kỹ bề mặt bảng để xác định nhé hoặc tìm hiểu trên mạng về cấu tạo kỹ thuật của sản phẩm.

 

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với công ty Sang Hà ngay hôm nay để sở hữu một sản phẩm bảng từ trắng giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

 

>> Xem thêm: Bảng Từ Văn Phòng - Dòng Bảng Tiện Ích Được Ưa Chuộng Có Giá Rẻ