icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Nơi nào bán mũ bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay

Nơi nào bán mũ bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay

Trong lao động hàng ngày, chúng ta luôn phải tiếp xúc với nhiều mối đe dọa nguy hiểm từ môi trường làm việc, những vụ tai nạn lao động liên tiếp xảy ra khiến người lao động cảm thấy lo lắng và hoang mang. Vì vậy cần phải trang bị đồ dùng bảo hộ cho người lao động là việc làm hết sức cần thiết và quan trọng.

Trong đó, mũ bảo hộ là vật dụng không thể thiếu được trong bộ trang phục bảo hộ của người lao động. Mũ bảo hộ lao động rất đa dạng và phong phú, bao gồm rất nhiều loại khác nhau như mũ vải bảo hộ, mũ cứng bảo hộ…..Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của mũ cứng bảo hộ qua bài viết dưới đây nhé!

Mũ bảo hộ lao động là loại thiết bị bảo hộ chuyên dùng của người công nhân khi tham gia làm việc tại công trường xây dựng, sẽ giúp tránh gặp phải những tai nạn rủi ro không đáng có xảy ra, bảo vệ bộ phận đầu được an toàn nhất. 

Chiếc nón bảo hộ được thiết kế rất đơn giản nhưng khi sử dụng đem lại nhiều lợi ích to lớn, nhằm mục đích tránh phải những tác động từ môi trường bên ngoài lên bộ não dẫn đến va chạm trong khi làm việc, giảm nguy cơ chấn thương khi có sự va đập mạnh rơi từ trên cao xuống.

Mũ bảo hộ lao động là loại mũ chuyên dùng cho ngành xây dựng, kĩ thuật công trình, điện lực hay các nhà máy công nghiệp nặng. Mũ thường làm từ hợp chất hữu cơ hoặc nhựa cứng cao cấp có thể chịu được va chạm vật lý mạnh và đàn hồi khá tốt bên trong mũ có đệm hoặc lót xốp nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra đội mũ bảo hộ lao động cứng được sử dụng theo đúng điều lệ ở một số nơi làm việc khác nhau. Mũ bảo hộ lao động được thiết kế với các tiêu chuẩn an toàn và bao gồm đầy đủ các phụ kiện như: vành mũ, dây đeo, núm điều chỉnh tạo cảm giác tiện nghi khi sử dụng. Cho phép bạn lựa chọn loại quai đeo , núm điều chỉnh, chốt hãm khác nhau. Mũ bảo hộ cứng có nhiều phong cách, kiểu mẫu và rất thuận tiện đối với việc bảo vệ đầu, tạo sự thỏa mái khi sử dụng trong công việc.

Trong lao động sản xuất luôn nhắc tới “ an toàn là trên hết ”. Mũ bảo hộ lao động là một trong những trang bị cần thiết hàng đầu cho ngành xây dựng, kĩ thuật công trình, đem lại niềm tin cho người lao động.

Bảo hộ lao động Sang Hà là nơi chuyên cung cấp tất cả các loại trang thiết bị bảo hộ lao động. “ Bảo hộ niềm tin ” là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Cam kết mang đến người lao động Việt Nam nhưng giá trị đích thực nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc!

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn