icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Tại sao phải sử dụng găng tay phủ pu lòng bàn tay

 

Ngành công nghiệp điện tử ngày càng phát triển, trong môi trường công nghiệp điện tử luôn chứa rất nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc của con người.

 

Không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, mà con trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của chính công nhân trong nhà máy.

 

Các chuyên gia đầu ngành đã tính toán sử dụng những thiết bị vật tư phòng sạch, vật tư chống tĩnh điện có chọn lọc theo tiêu chuẩn chung của quốc tế.

 

Tên tiếng anh antistatic gloves trong đó Antisratic được hiểu là “Chống tĩnh điện”, tĩnh điện sinh ra do hai vật thể chạm với nhau trong đó một vật đã bị tĩnh điện từ trước thì GĂNG TAY PHỦ PU LÒNG BÀN là sản phẩm tối cần thiết không thể thiếu trong môi trường chống tĩnh điện...

 

Găng tay phủ pu lòng bàn tay là gì tại sao phải cần thiết

Găng tay phủ pu lòng bàn tay Antistatic gloves gồm những sợi carbon được dệt đan xen với các loại vải khác nhau, chính những sợi carbon này có tác dụng chống tĩnh điện.

 

Găng tay phủ pu lòng bàn được bán giá sỉ tại Sang Hà

Vì thế, mật độ sợi carbon càng nhiều thì độ chống tĩnh điện của găng tay sẽ càng cao.

 

Đây là một yếu tố dễ dàng và đơn giản nhất để bạn có thể kiểm tra độ chống tĩnh điện của găng tay mà không cần đến máy do độ chống tĩnh điện.

 

Địa chỉ mua hàng : https://sangha.vn/gang-tay-chong-tinh-dien.html

Cấu tạo của găng tay phủ pu lòng bàn tay nhưng với cấu tạo chính của loại này, nhà sản xuất sẽ phủ pu trong lòng bàn để phù hợp hơn với nhu cầu công việc sản xuất hiện nay. găng tay phủ pu lòng bàn tay dùng nhiều trong công việc cầm lắm với dụng cụ và thiết bị...

 

Chúng tôi là Sang Hà là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động, trong đó găng tay phủ pu lòng bàn đang được nhiều chọn lựa đặt mua.

 

Quý khác hàng đặt hàng găng tay phủ pu lòng bàn tại Sang Hà chúng tôi cũng sẽ đáp ứng đúng theo nhu cầu của quý khách như : Đặt in logo, biểu tượng hiệu trên sản phẩm.

 

Tại Sang Hà hệ thống chăm sóc khách hàng luôn 24/7 hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần mua găng tay phủ pu lòng bàn và các sản phẩm bảo hộ lao động khác...


"Áo mưa bộ Haco giá rẻ nhất tại miền nam, Áo mưa bộ Haco giá rẻ nhất tại miền nam, Sang Hà là nhà phân phối chính thức Áo mưa bộ Haco, Áo mưa bộ Haco giá rẻ nhất tại miền nam. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ được thành lập vào năm 2009 với chính sách bán hàng dựa trên tiêu chí an toàn chất lượng cao- giá thành thấp nhất thị trường- phương thức thanh toán và đổi trả linh hoạt- giao hàng miễn phí tận nơi tại HCM. Vì vậy nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọ Sang Hà làm đối tác cung cấp văn phòng phẩm trong suốt quá trình thành lập cho đến nay., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137