icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Tính ưu việt của bảng từ trắng Hàn quốc

 

Những bảng đen trước kia làm nhiều người cảm thấy khó chịu khi viết và quan sát, thì giờ đây bảng từ trắng Hàn Quốc đã ra đời, nhằm khắc phục những nhược điểm đó.

 

Tính ưu việt của bảng từ trắng Hàn Quốc

 

Bảng từ trắng được làm bằng bề mặt thép từ phủ sơn màu trắng nhập khẩu tại Hàn Quốc, thiết kế ở phần khung sườn làm chất liệu nhôm đảm bảo an toàn, không bị gỉ sét. Có nhiều kiểu mẫu thiết kế khác nhau như: bảng từ trắng treo tường, bảng từ trắng có chân di động.

 

Bảng từ trắng Hàn Quốc là một dòng sản phẩm bảng viết bút lông tương tự như bảng mica, giúp người thuyết trình, giảng viên cảm thấy an tâm sức khỏe của mình hơn. Bảng có nhiều kích thước khác nhau ( tùy theo nhu cầu của khách hàng để lựa chọn). Phần khung bảng từ trắng cũng đa dạng chủng loại, có thể sử dụng loại khung tháo rời hoặc loại không tháo rời, nếu sử dụng loại tháo rời có thể điều chỉnh độ cao, tháo lắp dễ dàng.

 

Là loại bảng với nhiều tính năng nổi bật giúp loại bỏ những nhược điểm của các bảng thông thường. Với bề mặt làm bằng từ thép có khả năng chống lóa bảo vệ mắt tốt, dễ viết và dễ xóa, không để lại bất cứ vết lem nào, khá tiện lợi hơn rất nhiều so với những loại bảng khác. Trên bề mặt bảng có những dòng kẻ chìm, dễ dàng nhìn, giúp cho việc viết chữ trên bảng được ngay thẳng, trình bày sạch đẹp hơn.

 

Mặt bảng từ nên ngoài công dụng viết chữ ra còn có khả năng hít nam châm, giúp gắn tài liệu, hình ảnh lên trên về mặt bảng vô cùng dễ dàng mà không sợ rơi rớt.

 

 

Bảng từ trắng Hàn Quốc là loại bảng rất thân thiện với môi trường, thường hay sử dụng trong văn phòng và trường học, với mục đích chính truyền đạt các thông tin, nội dung chính muốn truyền đạt. Đây là sản phẩm được dùng để làm bảng từ treo tường cho các trường học cũng như làm bảng ghi chú, bảng văn phòng, bảng lịch công tác, cho các cơ quan văn phòng, công ty xí nghiệp, là dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho nhiều công việc ngày nay.

 

Bạn đang có nhu cầu mua bảng từ Hàn Quốc giá rẻ uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé!