icon-cart
093 4567 402

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Mua các các vật phẩm văn phòng đẹp nhất năm 2019

Với sự cẩn thận và thực hiện mọi thức có kế hoạch thì văn phòng phẩm giá sỉ của doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên gọn gàng và được sắp xếp ngăn nắp.

Doanh nghiệp mỗi năm chi tiêu rất nhiều tiền vào các hoạt động cũng như hạng mục khác nhau, để tiết kiệm ngân sách họ luôn đặt ra tiêu chuẩn cho khoản tiền chi ra và hiệu suất làm việc, đối với quản lý văn phòng phẩm cũng vậy.Có rất nhiều bước để quản lý tốt văn phòng phẩm, với 6 bước được cô đọng trong bài viết này, việc quản lý dụng cụ văn phòng phẩm doanh nghiệp sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 1: Rà soát danh mục văn phòng phẩm hiện có
Tại kho đang có những món đồ nào, số lượng ra sao, các nhân viên đang có những dũng cụ gì,.. bạn nên kiểm tra trước để có một số liệu chắc chắn.

Hiểu rõ về văn phòng phẩm của công ty cả về số lượng và chất lượng sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định chính xác trong các bước tiếp theo.

Bước 2: Lập danh sách các dụng cụ cần mua thêm
Ở bước 2 này bạn sẽ sắp xếp mức độ ưu tiên từ thấp đến cao cho các loại văn phòng phẩm, loại nào nên mua nhiều, loại nào nên mua ít và danh mục các lại không cần mua do dư lại số lượng lớn từ trước.

Bước 3: Đề ra phương châm tái sử dụng văn phòng phẩm
Một số loại văn phòng phẩm đã qua sử dụng tưởng chừng sẽ phải vứt đi, tuy nhiên nếu bạn biết cách tái chế chúng, sẽ có thể sử dụng trong các lần tiếp theo.

Lợi ích lớn nhất khi tái sử dụng văn phòng phẩm không chỉ dừng lại ở tiết kiệm chi phí cho bản thân và doanh nghiệp mà chung tay bảo vệ môi trường sống.

Bước 4: Cân nhắc khi lựa chọn nhà phân phối
Với việc đặt mua các vật dụng trong danh sách đã lập ra từ 2 bước đầu tiên, đầu tiên hãy hỏi thăm những người có kinh nghiệm trước đó để có được một số tên nhà phân phối chất lượng, sau đó bạn tiến hành so sách mẫu mã và chất lượng cũng như giá tiền của các vật dụng với nhau, tính toán xem mua ở đâu chất lượng và có lợi về kinh tế nhất cho công ty bạn.

Bước 5: Quản lý kho lưu trữ
Thông thường nếu không được tập trung tại một nơi cố định, dụng cụ sẽ bị phân tán khắp nơi cũng, kho nên rộng rãi và thoáng mát nhằm giữ chất lượng cho văn phòng phẩm cũng như giảm thiểu các tai nạn cháy nổ không móng muốn.

Vì lưu giữ rất nhiều dụng cụ mà an toàn của kho trở nên rất quan trọng, ngoài việc cần sắp xếp cẩn thận số lượng và phân loại các dụng cụ trong kho nhằm trách sự lộn xộn và tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi cần, thì yếu tố an toàn của kho cũng rất quan trọng, nên phân ra bộ phận bảo vệ kho riêng hay có các biện pháp đảm bảo an toàn như: Khóa cửa hay tìm người kiểm soát danh tính những người đã ra vào kho.

Bước 6: Duy trì kiểm soát số lượng văn phòng phẩm
Theo định kỳ, doanh nghiệp nên bắt đầu đánh giá số lượng dụng cụ một lần, việc này sẽ giúp bạn dự đoán thời gian hết của nhiều loại dụng cụ để kịp thời mua mới bổ sung cung như không bỏ lỡ các đợt sale từ các nhà phân phối.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn quản lý văn phòng phẩm dễ dàng hơn cũng như chi phí doanh nghiệp sẽ được thu gọn. Ngoài ra bạn nên tham khảo các cách làm của những người có kinh nghiệm từ trước để ngày càng nâng cao khả năng sắp sếp quản lý của mình.

Bật mí các cách chọn mua những loại văn phòng phẩm thích hợp với nơi làm việc
Trong môi trường làm việc thì không thể không có các loại văn phòng phẩm phục vụ cho công việc được chạy trơn tru hơn.Vì thế các vật phẩm văn phòng rất quan trọng trong công việc, việc chọn lựa chúng thế nào có chất lượng mà giá lại ổn định thì lại càng quan trọng hơn nữa.

Tại sao nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín đồng bộ văn phòng phẩm. Các công ty hay doanh nghiệp hiện nay thường không có sản phẩm văn phòng dự trữ trước do thường mua trực tiếp sản phẩm nhỏ lẻ. Bởi các doanh nghiệp, công ty thường không có kho hoặc diện tích kho lưu nhỏ không đủ chứa thì mua trực tiếp sẽ hợp lý, nhưng khi có vấn đề công việc cần giải quyết gấp thì sẽ khá bất tiện khi phải trì hoãn, chờ đợi.

Khi đưa vào sử dụng các thiết bị văn phòng, theo thời gian và công năng sử dụng mà dần dần có thể gặp vấn đề hao mòn hay trục trặc hỏng hóc. Lúc đó, công ty hay doanh nghiệp sẽ phải mất thời gian, trì hoãn các công việc để đợi các nhà cung cấp tới kiểm tra - sửa chữa các loại máy móc vật phẩm và có thể gây tổn thất lớn.

Bạn cũng biết rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm kiếm hay gọi điện, tra internet,... được ngay nhà cung cấp sửa chữa uy tín, đảm bảo chất lượng và sẵn sàng đến kiểm tra luôn hiện tại. Ngoài ra, việc thanh toán mua bán số lượng lớn những loại sản phẩm văn phòng phẩm từ những nhà cung cấp uy tín sẽ luôn có giá thành tiết kiệm phù hợp hơn nhiều khi mua nhỏ lẻ.

Sự lựa chọn đồng bộ thiết bị và sản phẩm văn phòng từ nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng, tiện lợi nhanh chóng trong xử lý vấn đề và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho doanh nghiệp, công ty. văn phòng phẩm huyện cần giờ Và nên dự trữ trong văn phòng một số đồ dùng thiết yếu đề phòng có vấn đề cần xử lý.

Các loại sản phẩm văn phòng nên tránh
Sản phẩm văn phòng phẩm có giá quá thấp so với thị trường chung: với những loại sản phẩm này sẽ thường là hàng trôi nổi, nhập lậu hay không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên sẽ không đảm bảo chất lượng khi đưa vào sử dụng. Các công việc tại doanh nghiệp, văn phòng phẩm phú nhuận công ty phải trì hoãn, gián đoạn khi gặp sự cố không đáng có.

Sản phẩm văn phòng phẩm mang mẫu khác: xuất hiện với mẫu mã khác văn phòng phẩm quận 6 lạ nên bắt mắt trên thị trường, tuy nhiên những sản phẩm này chỉ mua bán lưu thông trong thời gian ngắn mang tính thời vụ để câu khách, về sau khi không đảm bảo được giá trị và chất lượng sẽ tự đào thải khỏi thị trường. Các sản phẩm văn phòng phẩm hàng giả hoặc hàng nhái: sản phẩm thuộc nhóm này chắc chắn kém chất lượng nhưng có mẫu mã giả tinh vi như hàng thật, các dấu hiệu nhận biết và phân biệt không hề dễ dàng chút nào với cả những người được cho là có kinh nghiệm mua bán.

Do chất lượng kém nên thời gian sử dụng sẽ hạn chế và thường xuyên xảy ra sự cố, hỏng hóc không đáng, gây ảnh hưởng đến công việc và tổn thất cho công ty, doanh nghiệp. Do vậy, để tránh “tiền mất tật mang” hãy lựa chọn sáng suốt một nhà cung cấp sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng để không phải bỏ ra một số tiền lớp mà lại không có chất lượng mong muốn.

Những kinh nghiệm bỏ túi khi chọn các văn phòng phẩm
Dưới đây là một số lưu ý khi lựa văn phòng phẩm.

Lựa chọn các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng.
Giá cả ổn định, phù hợp và ít biến động.
Cách sử dụng cực đơn giản, dễ dàng sửa chữa, thay thế khi gặp trục trặc, sự cố.
Hạn chế lựa chọn một loại sản phẩm.
Sản phẩm vật phẩm văn phòng mang thương hiệu uy tín.
Những nhà sản xuất thiết bị, sản phẩm văn phòng phẩm có thương hiệu và tiếng tăm sẽ mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đem để sự yên tâm khi sử dụng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phong phú cho sự lựa chọn.